Với sứ mệnh “đem lại sự an toàn cho mọi người cũng như mọi công trình và tài sản khỏi nguy cơ hỏa hoạn”, công ty Hochiki tự hào là thương hiệu sản xuất các thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu trên thế giới.

Những hệ thống phòng cháy chữa cháy của công ty Hochiki là các hệ thống hiện đại, an toàn, sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gì mà Hochiki đã đạt được.

Hochiki là thương hiệu sản xuất thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu thế giới

Lịch sử về Hochiki

Hochiki là công ty đầu tiên tại Nhật Bản sản xuất chuông báo cháy. Được thành lập vào ngày 02 tháng 04 năm 1918 tại Chiyoda-ku, Tokyo, dưới sự đầu tư của một công ty bảo hiểm nhân thọ; Hochiki lấy tên gọi là “Tokyo Hochiki Co., Ltd.” (Công ty TNHH Tokyo Hochiki).

Showroom của Hochiki tại Nhật Bản

Mục đích của công ty Hochiki là “sản xuất những thiết bị báo trộm, báo cháy, và bán những thiết bị chữa cháy hiện đại nhất”; với mục tiêu “luôn luôn bảo vệ con người và tài sản bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng”. Hiện nay, tập đoàn Hochiki đã phát triển 18 trụ sở trên toàn thế giới, bao gồm các trung tâm sản xuất tại Nhật Bản, Anh Quốc và Hoa Kì.

Giá trị cốt lõi và hoạt động của công ty Hochiki

犀利士
;”>Để xây dựng vị trí hàng đầu thế giới hiện nay, Hochiki tập trung phát triển ba giá trị cốt lõi chính: sự an toàn, giá trị chất lượng, và trên hết là giá trị cộng đồng. Dựa vào ba giá trị cốt lõi này, công ty Hochiki luôn cung cấp những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, cùng với những dịch vụ tận tâm nhất để mang lại sự hài lòng trong cộng đồng.

Video kỷ niệm sinh nhật 100 năm thương hiệu Hochiki

Các hoạt động chính của Hochiki hiện nay bao gồm: nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán hàng, cố vấn và thiết kế, cài đặt và bảo hành các sản phẩm phòng cháy và chữa cháy, cùng các sản phẩm chống trộm và gần đây nhất là các sản phẩm liên lạc thông tin đại chúng.

Các dự án quốc tế của Hochiki

Để phát triển các hoạt động quốc tế của công ty, Hochiki đã xây dựng các nhà máy sản xuất và trụ sở bán hàng ở khắp nới trên toàn thế giới, như Mỹ, Anh, Singapore hay Bắc Kinh. Từ đó cho tới nay, Hochiki đã, đang và sẽ đặt nền tảng cho sự đáng tin cậy của công ty đối với cộng đồng. Các dự án quốc tế của công ty Hochiki ngày nay rải rác khắp nơi trên toàn thế giới, từ Mỹ, Úc, Brazil, Anh, Trung Quốc cho tới Qatar, Áo, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam.

Hochiki dẫn đầu về hệ thống chữa cháy trên toàn thế giới, không chỉ bởi chất lượng của sản phẩm mà Hochiki mang lại, mà còn là giá trị cộng đồng – nền tảng cho mục tiêu và sự phát triển các sản phẩm của công ty Hochiki. Vì vậy, những sản phẩm mà Hochiki thiết kế và cung cấp cho người mua hàng, luôn luôn an toàn và chất lượng, hiện đại và uy tín.

Hệ thống chữa cháy Firepro Hochiki – FirePro® Xtinguish

Hệ thống chữa cháy Firepro Hochiki hiện đại hàng đầu thế giới

Với đội ngũ các nhà khoa học xuất sắc, công ty Hochiki đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đột phá là hệ thống chữa cháy FirePro® Xtinguish – công nghệ chữa cháy “xanh” không gây hại cho tài sản cũng như môi trường; hiệu quả chữa cháy nhanh chóng đem lại một giải pháp an toàn tuyệt đối cho các khu vực có tài sản giá trị cao cho các công ty và doanh nghiệp.

Hiện nay công ty TNHH Thương Mại Bình An là đối tác chính thức cung cấp hệ thống chữa cháy Firepro Hochiki tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là hệ thống chữa cháy Firepro Hochiki sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho những tài sản quan trọng của công ty trong những sự cố hỏa hoạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Nguồn:

https://www.hochiki.co.jp/global/history/

https://www.hochiki.co.jp/global/corporate/

https://www.hochiki.co.jp/global/project/

https://www.linkedin.com/company/hochiki-america/

Categories: Tin Tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *