Công ty TNHH Termo Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Cộng Hòa El Salvador thuộc khu vực Trung Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm túi nilon và màng nhựa. Termo Việt Nam có nhà máy sản xuất lớn tại khu công nghiệp Đại Đồng – Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh. Tại nhà máy, Termo Việt Nam đã lắp đặt hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki để bảo vệ cho tài sản quan trọng của công ty. Hãy cùng Bình An tham quan hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki được lắp đặt tại đây!

Dưới đây là hình ảnh về công trình lắp đặt hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki tại nhà máy in bao bì Termo tại khu công nghiệp Đại Đồng, Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Một số hình ảnh lắp đặt hệ thống FirePro Hochiki tại Công ty TNHH Termo Việt Nam

Hình 1: Hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki có thể dễ dàng được lắp đặt trực tiếp trên trần nhà

Những máy móc, thiết bị của nhà máy in Termo cần được bảo vệ an toàn tuyệt đối vì đây đều là những máy in cao cấp. Những loại máy in này rất quan trọng trong quá trình hoạt động và sản xuất của Termo Việt Nam.

Đồng thời, việc sản xuất mặt hàng là túi nilon, bao bì,… Đây là những chất liệu rất dễ cháy, Termo Việt Nam đã đầu tư lắp đặt hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki – đây là hệ thống chữa cháy với công nghệ đột phá chữa cháy an toàn và hiệu quả đối; nhất là không gây ra thiệt hại đối với tài sản máy móc, thiết bị công nghệ cao.

Hình 2: Tủ xả khí HCVR-3 kiểm soát và quản lý toàn bộ hệ thống; phát hiện, truyền tin và chữa cháy.

Hình 3: Nút ấn tạm dừng phun khí chữa cháy và hộp chữa cháy khẩn cấp

Hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki được Termo Việt Nam lựa chọn lắp đặt có những công nghệ chữa cháy đột phá. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây! Hệ thống này hiện đang được lắp đặt để bảo vệ nhiều các công trình trên thế giới như: nhà máy sản xuất linh kiện của tập đoàn LG tại Hàn Quốc, các phòng máy động cơ tàu biển tại Croatia…

Công ty TNHH Thương mại Bình An là nhà phân phối hệ thống chữa cháy FirePro Hochiki chính hãng tại Việt Nam. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động kinh doanh trong ngành thiết bị phòng cháy chữa cháy, Bình An đã để lại dấu ấn về sự uy tín và đạo đức kinh doanh. Bình An có đội ngũ tư vấn miễn phí tận tâm với từng khách hàng.

Xin để lại thông tin tư vấn nếu bạn cần một giải pháp phòng cháy, chữa cháy an toàn.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *